Tuesday, April 29, 2014

Gói lại tháng tư - April Romance

Người ta có nhiều cách để nuôi dưỡng tâm hồn; và với bạn Phương thì niềm hạnh phúc vô bờ bến sánh ngang với cảm giác lâng lâng sau khi tập yoga là ngắm hoa đẹp, váy đẹp và đồ trang trí đám cưới. Nỗi niềm này bắt nguồn từ lòng ngưỡng mộ cái đẹp từ thuở bé kết hợp với bệnh nghề nghiệp hiện nay. Chia sẻ với các bạn 3 blog về đám cưới mình thích nhất: Style me prettyHello May,  và Green wedding shoes.


Gần đây được làm việc với nhiều cô dâu chú rể nhẹ nhàng thân thiện, cộng với quá trình chuẩn bị gấp rút cho triển lãm cưới lần thứ hai; mình có cảm hứng dào dạt để ngắm ảnh đẹp suốt ngày, làm moodboard, họp hành, bàn luận…Nói chuyện làm đám cưới cho khách thì được chứ sợ nhất, ghét nhất, dị ứng nhất đời câu hỏi nổi tiếng “Bao giờ em/cháu/bạn/chị cưới?”

Ở văn phòng, hôm nào có điều kiện mình sẽ mua hoa tươi để cắm, đôi khi là có bạn fan hâm mộ đặt điện hoa đến mỗi khi mình lên cơn dơ hơi làm cả phòng cứ đồn ầm lên là do mình tự đặt do mê anh bán hoa dạo. Hôm khác lười hơn thì ngắm hoa khô cắm trong cốc ngựa vằn suốt đời không héo chỉ đôi lúc rụng lả tả. Vừa làm việc vừa ngắm hoa trên máy tính, hoa trong cốc và ảnh Nhóm Bạn cười tươi ngoài biển xanh. Cốc nước Vespa vàng bé tí vừa dùng làm cảnh bên cạnh cốc hoa vừa để uống nước liên tục cho đẹp da.

Ngày xưa hay đuổi nhau với đứa em họ cứ tưởng là mình có hơi hướng giống con trai. Càng lớn càng thấy mình điệu, tuy thích tập tành không ngại vai u thịt bắp nhưng nhìn mấy thứ lãng mạn nữ tính như thế này thì thiệt tình, khó mà cầm lòng nổi. 

HHP. 




           







2 comments:

  1. chị ơiii còn 1 trang siêu hay em siêu thích nữa là 100layercake.com :D Dạy nhiều DIY và có các bộ ảnh đám cưới các vùng miền đẹp mê li chị ạ :((((

    ReplyDelete
  2. thông tin khá thú vị! CẢm ơn bạn chia sẻ! Mời bạn ghé thăm hạt hạnh nhân vietnuts nha

    ReplyDelete